Tags: ท่อดำ , ท่อเหล็กดำ , ท่อเหล็กประปา , ข้อต่อเหล็ก , วาล์วน้ำประปา , ข้อต่อสแตนเลส , หน้าแปลนเหล็ก , ข้อต่อสแตนเลส , ข้องอ 90 องศา , ข้อต่อประปา , ท่อประปาเหล็ก , วาล์ว KITZ , วาล์วทองเหลือง , ท่อชุบกัลวาไนซ์ , อุปกรณ์ท่อประปา

ควรเลือกท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บอย่างไร ให้เหมาะสมกับงาน และคุ้มค่ากับราคา

ท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บ หรือที่นิยมเรียกกันอีกชื่อว่าท่อสแตนเลสแบบไม่มีรอยต่อ โดยกรรมวิธีการผลิตจะใช้สแตนเลสคุณภาพสูงในการผลิตเพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างปลอดภัย การเลือกซื้อท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บคุณจะต้องเลือกร้านหรือโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน และใช้วัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น อย่าเลือกร้านที่มีสเปคให้เลือกน้อย เพราะการขายสินค้าที่เปิดโอกาสให้คุณได้เลือกน้อย ถึงแม้จะราคาถูกแต่คุณจะได้ท่อที่มีคุณภาพไม่คุ้มราคา ทำให้งบประมาณที่คุณตั้งเอาไว้บานปลายเมื่อใช้งานไปแล้วต้องเจอปัญหาการรั่วซึม ต้องซ่อม หรือเปลี่ยนท่อใหม่ และที่ร้ายแรงที่สุดคือเกิดอุบัติเหตุขณะกำลังใช้งาน

คุณสมบัติของ ท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บเป็นอย่างไร    
การเลือกใช้ท่อสแตนเลสแบบไร้รอยต่อ สิ่งแรกที่คุณควรรู้ก่อนการพิจารณาเลือกสเปคท่อก็คือ คุณสมบัติของท่อเป็นอย่างไร และตรงกับความต้องการใช้งานของคุณหรือไม่ โดยคุณสมบัติของท่อไร้รอยต่อคือสามารถต้านทานการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บยังผลิตมาจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ทำให้ภายในหลอดของท่อราบลื่น สิ่งสกปรกและสารตกค้างต่าง ๆ ไม่สามารถเกาะภายในหลอดท่อได้ ช่วยให้ไม่เกิดการผุกร่อนของหลอดท่อ และยังรักษาความดันภายในหลอดท่อได้เป็นอย่างดี เมื่อนำไปใช้งานที่ต้องมีแรงดันสูงภายในหลอดท่อ จะช่วยให้ไม่เกิดการปริแตกจากแรงดันภายในออกมาตามรอยต่อเหมือนกับท่อสแตนเลสที่มีตะเข็บเชื่อมต่อกัน ท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บ

เหมาะกับงานประเภทใด    
เมื่อคุณได้ทราบถึงคุณสมบัติของท่อสแตนเลสแบบไร้รอยต่อแล้ว ลำดับต่อมาคือการพิจารณาว่าเหมาะกับงานที่คุณต้องการหรือไม่ ท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บ จะมีความเหมาะสมและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับงานที่ต้องมีแรงดันภายในท่อสูง อย่างงานที่เกี่ยวกับน้ำมัน งานแก๊ส หรืองานที่ต้องการความปลอดภัยสูง จะปล่อยให้เกิดท่อแตกหรือรั่วระหว่างใช้งานไม่ได้เด็ดขาด จึงเป็นงานที่เหมาะกับท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บ เพราะกรรมวิธีการผลิตนั้นจะใช้วิธีนำเพลาตันไปหลอมในความร้อนสูง แล้วจึงเจาะทะลุเพลาตันทั้งเส้นให้กลวงตลอดทั้งหลอด ด้วยกรรมวิธีการผลิตเช่นนี้จึงทำให้ท่อไร้รอยต่อมีความทนทานต่อแรงดัน ความร้อน และการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี    

เทคโนโลยีการผลิตท่อสแตนเลสไม่มีตะเข็บสมัยใหม่ ทำให้สามารถผลิตท่อได้หลากหลายสเปค โดยการตัดสินใจในการเลือกซื้อของคุณจะต้องขึ้นอยู่กับความหนาของผนังท่อ และเส้นผ่านศูนย์กลางของท่อเป็นหลัก หากคุณไม่ทราบว่าควรเลือกสเปคท่อแบบไหนดี ให้คุณลองเข้าไปตรวจสอบสเปคที่หน้าเว็บของร้านค้าที่ให้บริการ และติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามกับทางร้าน และเพื่อเป็นการตรวจสอบร้านค้าได้ด้วย ว่าสามารถแนะนำสเปคท่อที่เหมาะกับงานของคุณหรือไม่ ก่อนที่จะสอบถามราคา ให้ทำเช่นนี้เปรียบเทียบกัน 2-3 ร้านเพื่อให้คุณได้มีโอกาสเลือกร้านที่มีบริการดีที่สุด ให้คำปรึกษาได้กระจ่างชัดที่สุด มีสินค้าให้เลือกหลายสเปค และจึงเลือกราคาที่ดีที่สุดเป็นอันดับสุดท้าย เพราะคุณภาพและความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุด

บทความที่น่าสนใจ

ติดตามเราได้ตามช่องทางนี้
Line บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ Facebook บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ whatapp บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ
บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด | นำเข้า-จำหน่ายปลีก-ส่ง ท่อเหล็กดำ

บริษัท เอ็น เอส สตีล จำกัด
N.S.STEEL CO.,Ltd.​

705, 707, 709, 711 ถนนเจริญกรุง
แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์
กรุงเทพฯ 10100​Heading

E-mail : ติดต่อทางอีเมล Click

ดูเบอร์โทร Click

Design by Genius
© 2021 nssteel.co.th All rights reserved​